Giỏ hàng

×

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Tổng 0  ₫

Xem giỏ hàngThanh toán

Chính sách đổi trả hàng

Posted on Tin tức, Chính sách 155 lượt xem

Chính sách đổi trả

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, G.Sense có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm.  Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :

1. Điều kiện đổi sản phẩm:

Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online ( website, Facebook), chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện G.Sense không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.


2. Thời hạn đổi sản phẩm:

Thời hạn đổi sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online kể từ ngày khách nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng

Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày
 


4. Hình thức đổi sản phẩm:

Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất
Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline hoặc gửi yêu cầu vào mail. Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ G.Sense, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, …và gửi về địa chỉ của chúng tôi


5. Hình thức hoàn phí:

G.Sense sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm)
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày G.Sense nhận được sản phẩm cần đổi. 


Lưu ý: G.Sense khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

Chính sách đổi trả

Để mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, G.Sense có những chính sách phù hợp khi khách hàng có nhu cầu đổi trả sản phẩm.  Chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm và chất lượng phục vụ tốt nhất.

Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới :

1. Điều kiện đổi sản phẩm:

Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua giặt tẩy và đã qua sử dụng.
Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác, thẻ bảo hành và hoá đơn mua hàng.
Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả.
Áp dụng đối với sản phẩm mua hàng online ( website, Facebook), chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
Không áp dụng đối với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi khác và sản phẩm thanh lý.
Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện G.Sense không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.


2. Thời hạn đổi sản phẩm:

Thời hạn đổi sản phẩm: 7 ngày đối với khách hàng mua online kể từ ngày khách nhận được hàng.
Nếu vượt quá thời gian quy định trên thì chúng tôi sẽ không nhận đổi/trả sản phẩm với bất kì lý do nào.

3. Thời hạn thực hiện hoàn trả lại sản phẩm cho khách hàng

Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông báo kết quả và phương án giải quyết đổi/trả đến khách hàng trong vòng 3 đến 5 ngày
 


4. Hình thức đổi sản phẩm:

Sản phẩm chỉ được đổi một lần duy nhất
Đối với khách hàng ở khu vực khác, vui lòng gọi điện trực tiếp đến Hotline hoặc gửi yêu cầu vào mail. Sau khi nhận được mail phản hồi xác nhận đồng ý từ G.Sense, Quý khách đóng gói sản phẩm kèm đầy đủ phụ kiện, hoá đơn, phiếu bảo hành, …và gửi về địa chỉ của chúng tôi


5. Hình thức hoàn phí:

G.Sense sẽ chịu 100% phí vận chuyển cho khách hàng nếu sản phẩm đổi đáp ứng đầy đủ điều kiện đã nêu ở Mục 1 ( điều kiện đổi/ trả sản phẩm)
Thời gian nhận hàng mới chậm nhất là 7 ngày kể từ ngày G.Sense nhận được sản phẩm cần đổi. 


Lưu ý: G.Sense khuyến khích Quý khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm trước khi đổi hàng hóa, việc lưu giữ sản phẩm sẽ giúp khách hàng làm bằng chứng nếu có những vấn đề phát sinh trong quá trình đổi trả.

 


Bình luận